Video: Ecom Empires 2024
Nếu bạn muốn mua không gian quảng cáo trực tuyến, bạn sẽ nhanh chóng chạy vào thuật ngữ CPM. Đây là thuật ngữ được sử dụng bởi ngành công nghiệp để nói về chi phí cho "hiển thị quảng cáo" và nó là đơn vị đo lường phổ biến nhất được sử dụng trong quảng cáo kỹ thuật số. Đây cũng là cách phổ biến nhất để mua và bán không gian quảng cáo kỹ thuật số.
CPM có nghĩa là gì?
CPM là viết tắt của Cost Per Mille, và là một cách khác để nói rằng Chi phí cho một ngàn.
Trong trường hợp này, 1 000 lần hiển thị trên một trang web. Không nên nhầm lẫn các điều khoản khác tương tự, nhưng khác, bao gồm CPC (Chi phí mỗi lần Nhấp chuột) và CPA (Chi phí Mỗi Tác vụ / Chuyển đổi).
Sự thể hiện là gì?
Đôi khi được gọi là chế độ xem hoặc chế độ xem quảng cáo, một lần hiển thị quảng cáo tương đương với một máy chủ quảng cáo được gọi theo yêu cầu trang từ trình duyệt của người dùng. Đó là nó, và đó là tất cả. Một số người nhầm lẫn nghĩ rằng số lần hiển thị quảng cáo là quảng cáo đã được hiển thị cho người dùng (cho dù họ có thông báo hay không) trên trang web hoặc phương tiện trực tuyến khác. Đây là điều không chính xác.
Đáng buồn thay, điều này cũng có nghĩa là số liệu thống kê về số lần hiển thị quảng cáo thường không chính xác, hoặc gian lận hết sức. Tối đa 15 phần trăm thời gian, quảng cáo được phân phối không chính xác. Sau đó, có số lần hiển thị quảng cáo từ lưu lượng truy cập của bot, (bot là một phần mềm tự động có thể được sử dụng để tăng số lượng người truy cập hoặc người SPAM), điều này có nghĩa là không có người dùng vật lý nào có thể nhìn thấy quảng cáo.
Có tới 60 phần trăm lưu lượng truy cập quảng cáo đến từ các chương trình này. Và cuối cùng, có gian lận hiển thị quảng cáo. Trong trường hợp này, người dùng vô đạo đức sẽ ẩn các quảng cáo bên cạnh các quảng cáo khác, dẫn các mạng quảng cáo vào các quảng cáo có CPM cao hơn vào trang web. Điều này cũng làm tăng số lần hiển thị quảng cáo, thậm chí còn làm tăng chi phí cho nhà quảng cáo.
Bạn có thể đọc thêm về điều này trong bài báo xuất sắc của Reid Tatoris.
CPM Phân tích Chi phí Quảng cáo trên Trang web của bạn như thế nào?
Vì vậy, giả sử bạn có một trang web và bạn muốn sử dụng trang web để phục vụ quảng cáo và kiếm tiền từ tháng này qua tháng khác. Vâng, bạn sẽ cần phải ngồi xuống và tìm ra loại thu nhập hàng tháng bạn sẽ được thoải mái. Nếu trang web của bạn mới và có lưu lượng truy cập tương đối ít, bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền, vì vậy CPM của bạn sẽ rất thấp. Nếu trang web của bạn có lưu lượng truy cập cao, CPM sẽ cao hơn.
Có hai loại giá CPM khác nhau - cố định và biến thiên. Tỷ lệ cố định dễ làm việc hơn vì bạn có một giá trị nhất định để chống lại số lần hiển thị quảng cáo được tạo. CPM biến đổi khó làm việc với một ít hơn, và các tỷ lệ này sẽ khác nhau dựa trên chủ đề trang web của bạn, quốc gia bạn đang ở, nhà quảng cáo, v.v.
Chúng ta hãy làm một số bài toán nhanh. Bạn có một trang web và trung bình 40.000 người truy cập mỗi tháng, với tổng số 120 lần xem trang mỗi tháng.Trang web của bạn có giá trị đối với bạn?
Vâng, với CPM là 5 đô la (hơi cao hơn mức trung bình cho năm 2017), bạn sẽ tính theo cách này:
120, 000/1, 000 = 120
120 x CPM $ 5 = $ 600 < Nhiều quảng cáo đó bằng 12 và bạn đang xem một trang web có giá trị 7, 200 trong doanh thu quảng cáo mỗi năm.
Khi bạn xem xét hàng triệu lần xem trang một số trang web phục vụ mỗi tháng, bạn có thể thấy chỉ có cách tiếp cận CPM có lợi nhuận như thế nào đối với một số trang web. Thật vậy, những người đóng góp thành công nhất của YouTube kiếm hàng triệu đô la mỗi năm chỉ từ một phần doanh thu quảng cáo mà YouTube thu được từ các trang của họ.
Cách thức và Nơi Nhận CPM Quảng cáo CPM
Nếu bạn đã đọc tất cả các điều trên và quan tâm đến việc tạo doanh thu CPM thông qua trang web của bạn, câu hỏi logic tiếp theo là "Tôi bắt đầu ở đâu? "
Bạn sẽ không thể chỉ tiếp cận các công ty và yêu cầu họ bắt đầu đặt quảng cáo trên trang của bạn. Có các trang web và doanh nghiệp được xây dựng xung quanh việc phục vụ lưu lượng truy cập đến các trang web như của bạn và chúng rất dễ bắt đầu.
Một số lý do tốt nhất để bắt đầu bao gồm:
UberCPM
- AdBuff
- Phương tiện. Net
- Criteo
- Technorati
- Tạo tài khoản với một vài trong số này, và thử nghiệm. Một khi bạn tìm thấy một chương trình bổ sung cho trang web của bạn và mang lại doanh thu tốt, hãy gắn bó với nó.
Tài khoản thanh toán điện trực tiếp iNG trực tiếp của ngân hàng i89 trực tuyến Điện thoại
Tìm hiểu Quyết định tuyển dụng thực sự có được thực hiện như thế nào
Việc thuê các nhà quản lý xếp hạng các ứng viên theo kỹ năng của họ, họ sẽ làm việc tốt như thế nào, và nếu họ là một đội ngũ tốt và phù hợp với doanh nghiệp.
Xu hướng tuyển dụng và tuyển dụng có ảnh hưởng đến tuyển dụng như thế nào?
Biết cách sử dụng lao động tuyển dụng một nhân viên? Đây là những gì tuyển dụng và sáu tuyển dụng và tuyển dụng xu hướng các nhà tuyển dụng cần biết về để tuyển dụng thành công.